1900 1839
Cước 1000đ/phút
EN

THƯ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG LÊ MỘNG HẰNG TOUR HUẾ - ĐÀ NẴNG THÁNG 06/2019

Mình tên Hằng. Hôm nay mình muốn chia sẻ trải ngiệm của chuyến đi tuor ra Đà Nẵng và Huế ngày 26-29/06/2019 vừa qua.
Cảnh Đà Nẵng và Huế nói chung rất ư là dễ thươngg, êm đềm và thơ mộng, giản dị nhưng rất thư giãn.
Hướng dẫn viên của đoàn là em Lê Ngọc Nhật. Em  tuy tuổi còn trẻ nhưng rất tinh tế, chững chạc và hiểu biết. Em ấy làm việc rất chăm chỉ và tận tình, lo cho đoàn từng ly từng tý. Giải thích mọi chuyện rõ ràng mọi chỗ mọi nơi. Đặc biệt, mỗi lần lên xuống xe, em đều lấy khăn ướt và mời đoàn uống nước. Đi tới đâu em đều cập nhật tới đó. Khi trong đoàn có người không khỏe, em biết cách uyển chuyển bàn thảo cho đoàn thống nhất với nhau. Mỗi khi đi tới chỗ nào nhạy cảm, em đều nhắc đoàn cẩn thận coi chừng giỏ xách và túi tay. Em cũng căn dặn đoàn về giá cả, chỗ nào nói thách, chỗ nào không. Ngoài ra, em đều cặn kẽ hỏi thăm sức khỏe của đoàn. Vào những bữa ăn, em luôn kiểm tra đầy đủ đồ ăn nước uống cho đoàn. Không những vậy, em còn thường xuyên chụp hình cho từng cá nhân trong đoàn, mặc dầu việc này không nằm trong chương trình.

Mặc dầu những chỗ thăm quan chẳng hạn như cung đình của những vị vua chúa ở ngày xưa, giờ đây đã hoang vắng không người ở. Tôi nhìn những bức tường không còn trọn vẹn vẫn còn đứng đó, trong lòng tôi cảm thấy cảnh ở đây rất trống vắng. Nhưng khi được em Nhật trình bày về lịch xử ngày xưa, tôi thấy xúc động....hình như nơi đây vẫn còn sống trong lòng người dân. Thật tuyệt!
Giá như tôi nghĩ nếu không có sự trình bày cặn kẽ của em Nhật, thì tôi có thể đã mất đi 50% hướng nhìn về sự tồn tại quan trọng ở nơi này.
Cám ơn Vietravel nói chung, em Nhật nói riêng, đã cho tôi những trải nghiệm đặc biệt của chuyến đi này.

Lê Mộng Hằng.

Hình ảnh khách chụp khi đi trong tour.

02/07/2019
Ý kiến khách hàng khác

Thư khen của khách hàng Lê Thị Thu Hòe - tour Miền Tây ngày 20/10/2020

Trong ba ngày trải nghiệm chương trình du lịch của Vietravel, tôi cảm thấy rất hài lòng.
Mọi người vui vẻ, các địa điểm tham quan phù hợp.
Đặc biệt ấn tượng về bạn Hướng dẫn viên du lịch rất nhiệt tình, vui tính và kết nối được toàn bộ anh chị em trong đoàn.
Nếu có dịp du lịch tôi sẽ chọn hoặc sẽ giới thiệu cho bạn bè về Vietravel.

Khách hàng Lê Thị Thu Hòe – đoàn cty Bảo hiểm Generali tour Miền Tây ngày 20/10/2

29/10/20 14:24:08

THƯ KHEN CỦA QUÝ KHÁCH PHẠM THỊ PHƯƠNG THẢO TRONG HÀNH TRÌNH TOUR ĐÔNG BẮC NGÀY 17/10/2020 CÙNG VIETRAVEL.

Sau hành trình 6 ngày 5 đêm tour Đông Bắc cùng Hướng dẫn Trần Quốc Đạt và tài xế Tuyền. Chúng tôi cảm nhận được sự nhiệt tình giúp đỡ của Hướng dẫn viên dành cho khách. Trong tour đa phần là các cô chú U60 sức khỏe không được tốt, đi đứng hơi khó khăn nhưng Đạt đã dìu chú lớn tuổi nhất đoàn trong suốt chặn tour từ trong động Ngườm Ngao đến hang Cốc Pó. Ngoài ra còn giúp các cô các chị khuân vát hành lý nặng. Những hình ảnh đẹp mà Vietravel đã xây dựng trong suốt hành trình thật đáng trân trọng. Mong rằng công ty

28/10/20 15:47:34

THƯ CẢM ƠN CỦA ANH TRẦN ANH TUẤN ĐOÀN CÔNG TY LÂM NGHIỆP PHONG ĐIỀN TOUR HUẾ - PHÚ QUỐC THÁNG 09 NĂM 2020

Tôi xin cảm ơn công ty du lịch Vietravel đã đồng hành cùng công ty Lâm nghiệp Phong Điền thực hiện tour Huế - Phú Quốc thành công tốt đẹp, mặc dù đã gặp rất nhiều trở ngại do thời tiết.
Tôi và đại gia đình công ty rất hài lòng vì cô Hướng dẫn viên tên Khánh Ly đã lo lắng tận tâm, nhiệt huyết trong 7 ngày 6 đêm vừa qua.
Qua thuyết minh và những lời hướng dẫn nhiệt tình của Khánh Ly đoàn chúng tôi càng hiểu thêm những nét văn hóa ẩm thực và đời sống của người dân nơi đây. Sự tận tâm của Khánh Ly và 2 bác tài xế càng làm cho chúng tôi thân thiết như một gia đình thứ 2 ở vùng đất Miề

13/10/20 09:59:29

THƯ KHEN CỦA KHÁCH HÀNG TRẦN THỊ NGỌC TRINH TOUR MIỀN TÂY NGÀY 01/10/2020

Tôi rất ấn tượng trong chuyến đi này, mình cũng là người dân của Miền Tây, đã đi nhiều lần về Châu Đốc, Rạch Giá… Nhưng Trinh bất ngờ với sự hiểu biết của mình còn rất kém, nhờ Vietravel mà Trinh có thể khám phá thêm nhiều địa danh thú vị như Rừng Tràm Trà Sư.
Trong hành trình du lịch Miền Tây mình thích nhất và rất thỏa mãn “hạnh phúc và hoan hỉ” vì được Hướng dẫn viên Đặng Hữu Dư rất tận tình, đáng yêu và hòa đồng gắn kết mọi người với nhau. Có thể nói đây là chuyến du lịch mang lại nhiều sự thỏa mãn cho

12/10/20 08:35:08

THƯ PHẢN HỒI TOUR PHÚC QUỐC CỦA ĐOÀN CÔNG TY CNT GROUP NGÀY 02/10/2020

Lời cảm ơn từ Tổng Giám Đốc CNT Group anh Phùng Đạt Đức
Đại diện công ty CNT và cá nhân tôi cảm ơn công ty Vietravel rất nhiều đã tổ chức chuyên nghiệp cho chuyến đi Phú Quốc. Đặc biệt cảm ơn MC Hữu Luật hoạt ngôn, kiến thức giỏi để tạo ra không khí ấm áp rất vui vẻ trong suốt chuyến đi cho CNT. Hướng dẫn viên Cảnh đã nhiệt tình, chu đáo kết hợp cùng Luật để có chuyến đi thành công.
Chúc Vietravel nói chung và hai bạn nói riêng sẽ gặt hái được nhiều thành công và trở lại mạnh mẽ sau dịch bệnh.

08/10/20 13:45:42

ĐẠI DIỆN KHÁCH ĐOÀN DU LỊCH MIỀN BẮC, KHỞI HÀNH NGÀY 14/07/2020

Sáng nay nhìn thấy chân trời
Hào quang sáng chói rạng ngời bình minh
Mộc Châu xanh ngát nghiêng mình
Các cô gái Thái lung linh sắc màu.
Sa pa núi dưới mây bay
Lúa xanh biêng biếc cày hình bậc thang.
Trở về Bái Đính Ninh Bình
Ngôi chùa rộng lớn vắng thầy kệ kinh
Cảnh quang non nước yên bình