VIETRAVEL VÌ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CỘNG ĐỒNG

Không những được biết đến như công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam, hàng năm VietrAvel còn tổ chức nhiều sự kiện xã hộI đặc biệt ý nghĩa nhằm góp phần mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, đặc biệt là những trẻ em cơ nhỡ, người già, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,…

06/10/2009 10:07

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM CHO TRẺ EM LÀNG SOS TP. HCM (Q. GÒ VẤP)
Nhằm mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt có lễ hội Trung thu thật vui và ý nghĩa, ngày 3/10/2009 công ty du lịch Vietravel đã tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho hơn 120 trẻ em tại làng SOS - Gò Vấp.
Với mục tiêu phát triển và vì lợi ích cộng đồng, nhiều năm qua Vietravel thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện xã hội thiết thực tại các địa phương như: Long An, Bình Thuận, Bến Tre… Riêng trong năm 2008, Vietravel đã tổ chức nhiều  chuyến từ thiện xã hội như: tặng vật phẩm, thuốc và tiền mặt tại Bù Đăng – tỉnh Bình Phước, Cần Giờ - TP. HCM, tặng sổ tiết kiệm và hỗ trợ trang thiết bị phòng tập vật lý trị liệu dành cho người già neo đơn, tàn tật tại Trung tâm bảo trợ xã hội Hàm Tân – tỉnh Bình Thuận…

Ngay từ sớm các em đã tập trung đông đủ đón chờ đêm hội Trung thu hứa hẹn thật nhiều niềm vui bất ngờ

Lãnh đạo Vietravel tìm hiểu cuộc sống tại làng trẻ SOS để có những hình thức hỗ trợ trong thời gian sắp tới

Bé Phương Vi đại diện trẻ em làng SOS cảm ơn và tặng hoa cho ông Nguyễn Văn Chiến, đại diện công ty Vietravel tổ chức chương trình đêm hội nhiều ý nghĩa.

Tiếng trống và múa Lân làm cho đêm hội thêm phần hấp dẫn. Các em vẫn chú ý đón xem dù trời đang lất phất mưa

Tiết mục biểu diễn đầy sôi động của các em tại làng trẻ SOS đón mừng Trung thu

Tiếp nối tinh thần “Vietravel vì cộng đồng”, nhân dịp Tết Trung thu năm nay - ngày 3/10/2009, công ty Vietravel đã phối hợp cùng Làng Trẻ em SOS TP. Hồ Chí Minh (Q. Gò Vấp) tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho hơn 120 trẻ em đang được nuôi dưỡng tại đây. Các em đã có một đêm hội thật vui, thật ý nghĩa cùng chú Cuội, chị Hằng đến từ công ty Vietravel. Đông đảo cán bộ - nhân viên Vietravel đã tận tay trao các em những phần quà bao gồm, bánh kẹo cùng những chiếc lồng đèn truyền thống xinh xắn, dễ thương như tình cảm của toàn thể cán bộ nhân viên công ty Vietravel, cùng chung tay lo cho các em có một đêm đón Trung thu thật vui. Tham gia đêm hội, các em được tham gia nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn cùng chú cuội và chị Hằng, những tiết mục múa Lân, các tiết mục múa và văn nghệ của các em cũng thật ấn tượng… Ông Nguyễn Văn Chiến – Chủ tịch Công đoàn công ty Vietravel còn trao quỹ khen thưởng học sinh giỏi niên học 2009 – 2010 trị giá 5 triệu đồng cho lãnh đạo làng SOS như sự khích lệ tinh thần cho các em.

Đại diện công ty Vietravel, ông Nguyễn Văn Chiến - Chủ tịch Công Đoàn trao quỹ khen thưởng học sinh giỏi cho trẻ em làng SOS (Ảnh: Ông Nguyễn Văn Trừng - Giám đốc làng trẻ SOS nhận quỹ học bổng từ lãnh đạo Vietravel)

Lãnh đạo Vietravel trao những phần quà Trung thu cho hơn 120 em tại làng trẻ SOS như sự khích lệ và mang lại niềm vui nhỏ cho các em

Ông Nguyễn Văn Trừng – Giám đốc Làng trẻ SOS bày tỏ tình cảm và chân thành cảm ơn toàn thể cán bộ - nhân viên Vietravel đã cùng lãnh đạo làng SOS tổ chức chu đáo đêm hội Trung thu nhiều ý nghĩa. Đại diện công ty Vietravel, ông Nguyễn Văn chiến – Chủ tịch Công đoàn công ty Vietravel cho biết thêm, công ty sẽ tiếp tục tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác, đặc biệt Vietravel đang tiếp tục triển khai chương trình vận động quyên góp cứu trợ đồng bào miền Trung sớm vượt qua những khó khăn sau bão.

TRAO NHÀ TÌNH NGHĨA TẠI CẦN GIỜ
Ngày 4/10/2009 vừa qua, ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Tổng Giám đốc công ty du lịch Vietravel đã đại diện trao tặng nhà tình nghĩa cho chị Hồ Thị Sẩm - gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Hòa Hiệp - xã Long Hòa, huyện Cần Giờ TP. Hồ Chí Minh. Dự lễ trao có ông Lã Quốc Khánh – Phó Giám đốc Sở VH -TT và Du lịch TP. HCM cùng nhiều lãnh đạo địa phương.

Ông Nguyễn Minh Ngọc - Phó Tổng Giám đốc công ty Vietravel trao tặng nhà tình nghĩa cho người dân huyện Cần Giờ

Với sự phát triển vững mạnh của mình, Vietravel đang không ngừng ra sức chung tay, cùng chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng bằng những hành động thiết thực và ý nghĩa nhất.

CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, P.6, Q.3, TP. HCM
Tel: (08) 3 822 8898 - Fax: (08) 3 829 9142
Website bán tour trực tuyến: www.travel.com.vn

Chủ đề:
Tag:
Các tin khác

Hành trình hỏa xa “Kết nối di sản miền trung” lần đầu tiên đưa đoàn khách của Vietravel phiêu lưu đến 3 tọa độ hot

Sáng ngày 26/03/2024, đoàn tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” chỉ chạy chuyên tuyến Huế - Đà Nẵ ...

27/03/2024 11:26

Gần 200 du khách khởi hành đến Takamatsu trên chuyến bay thuê bao nguyên chuyến đầu tiên của Vietravel và Vietravel Airlines

Tối 16/03, Vietravel và Hãng hàng không Vietravel Airlines đã tổ chức chuyến bay charter (thuê bao n ...

19/03/2024 14:43

Gần 200 du khách khởi hành đến Takamatsu trên chuyến bay thuê bao nguyên chuyến đầu tiên của Vietravel & Vietravel Airlines

Vào ngày 17/03/2024, Công ty Du lịch Vietravel và Hãng hàng không Vietravel Airlines đã tổ chức chuy ...

17/03/2024 14:02

Giải pháp để ngành du lịch tạo đột phá

Theo các doanh nghiệp du lịch, số lượng du khách tại Việt Nam tăng mạnh nhưng khách đi tour không tă ...

15/03/2024 10:34

Thử tài “bắt hoa bay” cùng Vietravel: Chơi minigame là có quà

Hành trình khám phá mùa hoa Thế giới 2024 của Vietravel đã bắt đầu rôm rả kể từ sau Tết Nguyên đán. ...

08/03/2024 16:57

Vietravel vinh dự nhận được các giải thưởng lớn tại World Mice Awards 2023

Vào tối ngày 06/03/2024, Lễ trao giải World MICE Awards 2023 đã được tổ chức đồng thời với Hội chợ I ...