Vietravel tổ chức Đêm hội trăng rằm 2011 cho trẻ em làng SOS

Không chỉ hướng mục tiêu phát triển kinh doanh, Vietravel là doanh nghiệp lữ hành thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động xã hội hướng đến cộng đồng như ngưòi già neo đơn, nạn nhân vùng lũ, những mảnh đời bất hạnh tại các trung tâm bảo trợ xã hội các tỉnh Bình Thuận, Khánh Hòa hay mổ mắt cho người mù nghèo cả nước… Nhằm mang đến niềm vui cho trẻ em mồ côi, cơ nhỡ tại làng SOS thành phố Hồ Chí Minh (Q. Gò Vấp), ngày 10/9/2011 Vietravel tiếp tục phát động và tổ chức đêm hội trăng rằm và vận động con em cán bộ nhân viên cùng giao lưu trong dịp này.

13/09/2011 09:34
Đêm hội trăng rằm năm nay là năm thứ 2 Vietravel phối hợp cùng Ban Giám đốc làng trẻ SOS tổ chức. Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn múa Lân khai hội, tiết mục văn nghệ do các em làng trẻ trình bày, các trò chơi vận động dành cho các em nhỏ mọi lứa tuổi cùng tham gia, sôi động nhất là tiết mục biểu diễn thời trang thiếu nhi hứa hẹn nhiều thú vị. Nhân dịp này, ông Nguyễn Văn Chiến - Chủ tịch Công Đoàn sẽ đại diện công ty trao học bổng trị giá 10 triệu đồng cho Ban Giám đốc làng trẻ em SOS. Trước đó ngày 5/9/2011, nhân sự kiện lãnh đạo công ty Vietravel trao giấy chứng nhận Hướng dẫn viên đạt chuẩn năm 2011, tập thể hướng dẫn viên đã tổ chức phiên bán đấu giá từ thiện ủng hộ Đêm hội trăng rằm cho trẻ em tại làng SOS với số tiền lên đến 50 triệu đồng. Cán bộ - nhân viên công ty Vietravel và lãnh đạo làng trẻ SOS đã trao quà đến các em bao gồm lồng đèn và bánh trung thu. Trong đêm lung linh ánh đèn lồng, tràn ngập niềm vui, tiếng trống Lân sẽ đưa các em đi qua những ngôi nhà trong làng cùng vui một mùa trung thu đáng nhớ cùng Vietravel. Hình hoạt động tiêu biểu của Đêm hội trăng rằm:

Các em hân hoan tập trung trước giờ khai hội.

Trống khai hội "Đêm hội trăng rằm 2011"

Các em chăm chú xem múa Lân

Toàn cảnh "Đêm hội trăng rằm 2011"

36 em làng SOS đang theo học tại các trường THCS, THPT, ĐH trong TPHCM  được hỗ trợ 01 năm vé xe buýt.

Ông Nguyễn Văn Chiến - Chủ tịch công đoàn công ty Vietravel tặng vé xe buýt cho các em.

Giám Đốc làng SOS gửi lời cảm ơn đến công ty Vietravel.

Các tiết mục văn nghệ do các em làng SOS trình bày

Giám đốc làng SOS trao lồng đèn cho các em.

Ông Nguyễn Văn Chiến trao quà Trung thu cho các em

Các cô chú phát quà, lồng đèn đến từng em.

Chủ tịch công đoàn công ty Vietravel dẫn đầu đoàn rước đèn trung thu quanh làng SOS.

Rộn ràng khai hội múa lân
(Tin & ảnh: Phòng Truyền Thông)

Chủ đề:
Tag:
Các tin khác

Hành trình hỏa xa “Kết nối di sản miền trung” lần đầu tiên đưa đoàn khách của Vietravel phiêu lưu đến 3 tọa độ hot

Sáng ngày 26/03/2024, đoàn tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” chỉ chạy chuyên tuyến Huế - Đà Nẵ ...

27/03/2024 11:26

Gần 200 du khách khởi hành đến Takamatsu trên chuyến bay thuê bao nguyên chuyến đầu tiên của Vietravel và Vietravel Airlines

Tối 16/03, Vietravel và Hãng hàng không Vietravel Airlines đã tổ chức chuyến bay charter (thuê bao n ...

19/03/2024 14:43

Gần 200 du khách khởi hành đến Takamatsu trên chuyến bay thuê bao nguyên chuyến đầu tiên của Vietravel & Vietravel Airlines

Vào ngày 17/03/2024, Công ty Du lịch Vietravel và Hãng hàng không Vietravel Airlines đã tổ chức chuy ...

17/03/2024 14:02

Giải pháp để ngành du lịch tạo đột phá

Theo các doanh nghiệp du lịch, số lượng du khách tại Việt Nam tăng mạnh nhưng khách đi tour không tă ...

15/03/2024 10:34

Thử tài “bắt hoa bay” cùng Vietravel: Chơi minigame là có quà

Hành trình khám phá mùa hoa Thế giới 2024 của Vietravel đã bắt đầu rôm rả kể từ sau Tết Nguyên đán. ...

08/03/2024 16:57

Vietravel vinh dự nhận được các giải thưởng lớn tại World Mice Awards 2023

Vào tối ngày 06/03/2024, Lễ trao giải World MICE Awards 2023 đã được tổ chức đồng thời với Hội chợ I ...