Nhớ mãi một chuyến đi

Chuyến đi du lịch vào mùa thu này, tôi lại chọn Công ty Vietravel làm người dẫn đường, chọn làm hành trang về văn hóa để tìm hiểu đất nước Hàn Quốc, thật sự tôi chọn không lầm, từ khâu đầu tiên khi làm thủ tục hồ sơ tại văn phòng giao dịch Vietravel chi nhánh Quảng Ngãi. Tôi đã thấy vui thích, thích với sự tận tình vui vẻ của nhân viên Kim Tuyến. Thích vì chương trình của công ty Vietravel lấy chủ đề Thu quyến rũ - đó là tên một ca khúc của cố nhạc sĩ Đoàn Chuẩn - Từ Linh mà tôi hay hát với bạn bè trong những phút giây âm nhạc. Những giai điệu lãng mạn của lời hát... anh mong chờ mùa thu, Dìu thế nhân lạc vào Chốn thiên thai. Và cánh chim ngập ngừng không muốn bay. Mùa thu quyến rũ anh rồi. Với chủ đề đó, rồi được xem cảnh mùa thu Hàn Quốc trên mạng, tôi không chần chừ nữa... lên đường thôi.

05/11/2013 11:56

Ngày đầu tiên khi gặp linh hồn và cũng là “Google sống” của chuyến đi HDV Nguyễn Thụy Nhân, nhìn anh với cặp kính cận hơi nặng còn những cử chỉ và lời nói từ từ, tôi cảm thấy hơi lo lo... vì chuyến đi vui hay buồn, có ý nghĩa hay không cũng do anh này đây.  Nhưng khi bắt đầu vào cuộc, bắt đầu tiếp xúc, cách hướng dẫn làm và chờ thủ tục, cách xử lý tình huống phát sinh ngoài chương trình, cách thuyết minh đôi khi pha chút hóm hỉnh, từ từ rõ ràng qua những địa danh, qua những điểm vui chơi, qua những con đường, lời nói luôn đi theo sát địa điểm đã làm tôi và cả đoàn luôn dễ nghe, dễ hiểu.

Là người kinh doanh như tôi, tôi chắc rằng HDV Nhân là HDV chyên nghiệp được công ty đào tạo bài bản, hay tính chuyên nghiệp ấy sẵn có tự bản thân mình.

Đến hôm nay, đã qua bao ngày trở về lại Việt Nam,khi nhìn lại những tấm ảnh tôi chụp, tôi nhớ từng khoảnh khắc, nhớ những dư âm, nhớ những địa danh nơi tôi đã qua, nhớ toàn đoàn đến từng khuôn mặt từng người, nhớ HDV Nguyễn Thụy Nhân, nhớ chuyến đi cùng Vietravel, nhớ về kỷ niệm đẹp tại mùa thu Hàn Quốc.

KH Nguyễn Bá Toàn đã có một chuyến đi nhiều niềm vui và kỉ niệm

Cuối cùng, tôi xin chúc chúng ta luôn sức khỏe.Luôn thành công trong kinh doanh.Luôn thành công trong công việc.Chúc công ty du lịch Vietravel luôn đạt nhiều thành tích, luôn là công ty du lịch chất lượng hàng đầu.

Hẹn gặp lại công ty trong chuyến du lịch thăm đất nước mặt trời mọc sắp tới, khi hoa Anh đào nở rộ chào đón tháng tư 2014 về.

Thân chào.

Nguyễn Bá Toàn
Thạch Trụ - Quảng Ngãi

Chủ đề:
Tag:
Các tin khác

Hành trình hỏa xa “Kết nối di sản miền trung” lần đầu tiên đưa đoàn khách của Vietravel phiêu lưu đến 3 tọa độ hot

Sáng ngày 26/03/2024, đoàn tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” chỉ chạy chuyên tuyến Huế - Đà Nẵ ...

27/03/2024 11:26

Gần 200 du khách khởi hành đến Takamatsu trên chuyến bay thuê bao nguyên chuyến đầu tiên của Vietravel và Vietravel Airlines

Tối 16/03, Vietravel và Hãng hàng không Vietravel Airlines đã tổ chức chuyến bay charter (thuê bao n ...

19/03/2024 14:43

Gần 200 du khách khởi hành đến Takamatsu trên chuyến bay thuê bao nguyên chuyến đầu tiên của Vietravel & Vietravel Airlines

Vào ngày 17/03/2024, Công ty Du lịch Vietravel và Hãng hàng không Vietravel Airlines đã tổ chức chuy ...

17/03/2024 14:02

Giải pháp để ngành du lịch tạo đột phá

Theo các doanh nghiệp du lịch, số lượng du khách tại Việt Nam tăng mạnh nhưng khách đi tour không tă ...

15/03/2024 10:34

Thử tài “bắt hoa bay” cùng Vietravel: Chơi minigame là có quà

Hành trình khám phá mùa hoa Thế giới 2024 của Vietravel đã bắt đầu rôm rả kể từ sau Tết Nguyên đán. ...

08/03/2024 16:57

Vietravel vinh dự nhận được các giải thưởng lớn tại World Mice Awards 2023

Vào tối ngày 06/03/2024, Lễ trao giải World MICE Awards 2023 đã được tổ chức đồng thời với Hội chợ I ...