Chúng tôi đã hiểu vì sao thương hiệu Vietravel có một chỗ đứng vững vàng trong lòng du khách

Vietravel vừa nhận được thư khen của một khách hàng thân thiết gửi về cùng những lời khen và lời động viên rất đáng trân trọng. Những cánh thư gửi về từ khắp nơi sẽ là động lực và kinh nghiệm quý báu để Vietravel phục vụ khách hàng tốt hơn và tiếp tục phát triển trở thành người bạn đồng hành của du khách trên mọi hành trình.

07/08/2014 10:45

Vietravel xin trích nguyên nội dung thư khen của khách hàng gửi về để chia sẻ cùng độc giả:

Kính gửi: ông/ bà Tổng Giám đốc Công ty Vietravel

Tôi là Trương Thị Việt Thủy - Phó Hiệu Trưởng trường THPT Lê Quý Đôn.

Tôi và đơn vị trường Lê Quý Đôn là khách hàng thường xuyên của Quý công ty.

Chúng tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của Vietravel. Vì vậy chúng tôi luôn chọn Vietravel cho mọi điểm đến trong những ngày nghỉ của mình.

Lần này, tôi cùng gia đình tổng cộng 5 thành viên vừa trở về từ chuyến tham quan Singapore 4 ngày 3 đêm từ 02 đến 05/08/2014. Với tất cả tình cảm tốt đẹp dành cho công ty cũng như là cô HDV Vietravel Hà Minh Huệ. Nay tôi viết thư này để cám ơn công ty, đã cho chúng tôi một chuyến đi thành công tốt đẹp, cám ơn công ty đã cho chúng tôi đi cùng một hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tâm như cô Huệ.

Sau chuyến đi, trong lòng chúng tôi vẫn còn mãi ấn tượng về một cô HDV với nụ cười ấm áp - chân tình - tận tụy và chuyên nghiệp với mỗi du khách chứ không chỉ riêng với gia đình chúng tôi. Cô chu đáo dặn dò thông tin cần thiết từ trước khi chuyến đi khởi hành, trong suốt hành trình, và đến khi người khách cuối cùng ra khỏi sân bay với hành lý đầy đủ trong tay. Không chỉ làm công việc của người hướng dẫn viên, thuyết minh lưu loát suốt hành trình, cô lịch sự và lễ phép trong từng chai nước mời chúng tôi, và còn rất nhiều nữa, tựu trung nói lên một điều: “Chúng tôi đã hiểu vì sao thương hiệu Vietravel ngày nay có một chỗ đứng khá vững vàng trong lòng du khách Việt trong nước và Việt Kiều”, bởi ở đó có những HDV như cô Huệ: đối với người lớn thì lễ độ ôn tồn, đối với các em nhỏ thì gần gũi và trìu mến yêu thương.

Xin thay mặt cho đoàn du khách trong hành trình trên chân thành cám ơn Quý công ty, chúc công ty phát triển vững bền, chuyển lời cám ơn đến cô Huệ và mong được đi cùng cô trong những hành trình tới của gia đình chúng tôi, của trường PTTH Lê Quý Đôn, của Sở Giáo Dục TP.HCM, và của tất cả bạn bè chúng tôi giới thiệu...

Trân trọng kính chào.

Trương Thị Việt Thủy.

Các tin khác

Hành trình hỏa xa “Kết nối di sản miền trung” lần đầu tiên đưa đoàn khách của Vietravel phiêu lưu đến 3 tọa độ hot

Sáng ngày 26/03/2024, đoàn tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” chỉ chạy chuyên tuyến Huế - Đà Nẵ ...

27/03/2024 11:26

Gần 200 du khách khởi hành đến Takamatsu trên chuyến bay thuê bao nguyên chuyến đầu tiên của Vietravel và Vietravel Airlines

Tối 16/03, Vietravel và Hãng hàng không Vietravel Airlines đã tổ chức chuyến bay charter (thuê bao n ...

19/03/2024 14:43

Gần 200 du khách khởi hành đến Takamatsu trên chuyến bay thuê bao nguyên chuyến đầu tiên của Vietravel & Vietravel Airlines

Vào ngày 17/03/2024, Công ty Du lịch Vietravel và Hãng hàng không Vietravel Airlines đã tổ chức chuy ...

17/03/2024 14:02

Giải pháp để ngành du lịch tạo đột phá

Theo các doanh nghiệp du lịch, số lượng du khách tại Việt Nam tăng mạnh nhưng khách đi tour không tă ...

15/03/2024 10:34

Thử tài “bắt hoa bay” cùng Vietravel: Chơi minigame là có quà

Hành trình khám phá mùa hoa Thế giới 2024 của Vietravel đã bắt đầu rôm rả kể từ sau Tết Nguyên đán. ...

08/03/2024 16:57

Vietravel vinh dự nhận được các giải thưởng lớn tại World Mice Awards 2023

Vào tối ngày 06/03/2024, Lễ trao giải World MICE Awards 2023 đã được tổ chức đồng thời với Hội chợ I ...