Vietravel – nơi du khách gửi trọn niềm tin

Bằng vốn kiến thức sâu rộng về văn hóa – lịch sử, sự quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng ngay khi đã hết giờ làm việc… HDV Vietravel luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và tấm lòng yêu nghề sâu sắc. Những hành động tuy nhỏ bé đã làm du khách ấm lòng, an tâm gửi trọn niềm tin trong suốt chuyến đi.

08/05/2015 08:00

Khách hàng Dương Lê Phi Yến (TP.Cần Thơ)

Gia đình chúng tôi gồm 3 người đã có một chuyến du lịch 6 ngày ở nước bạn Thái Lan tươi đẹp rất nhiều tiếng cười, niềm vui và hạnh phúc. Con gái chúng tôi cười suốt trong chuyến hành trình. HDV Thuận Minh nhiệt tình và vui vẻ, luôn giải đáp mọi thắc mắc cho chúng tôi. Lúc nào anh cũng ăn sau cùng và luôn nở nụ cười trên môi. Con gái tôi khi về thì nhắc chú Thuận Minh suốt và nói với mẹ: “Hỏi chú đi tour nào, mình đi nữa nhé!”. Gia đình tôi rất hài lòng với công ty, cám ơn HDV nhiệt tình, năng nổ mang đến chúng tôi những tiếng cười, hiểu biết về văn hóa của nước bạn. Hy vọng những chuyến du lịch sau sẽ gặp được HDV như Thuận Minh.

Khách hàng Nguyễn Kiều Oanh (TP.HCM)

Tôi cùng gia đình xin gửi lời cảm ơn chân thành tới công ty Vietravel đã tổ chức thành công chuyến du lịch bờ Đông - Tây nước Mỹ vừa qua. Tôi đã đi nhiều nơi trên thế giới do nhiều công ty du lịch tổ chức nhưng tôi thực sự ấn tượng với phong cách tổ chức chuyên nghiệp của Vietravel và đặc biệt hơn nữa là lòng nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, kỹ năng chuyên nghiệp của trưởng đoàn - HDV Nguyễn Văn Lộc. Anh đã giúp cả đoàn có một chuyến đi vui vẻ, an toàn và thành công rực rỡ.

Mặc dù thời tiết tại Mỹ năm nay vô cùng khắc nghiệt, bão tuyết, giá rét nhưng với lòng nhiệt tình, trách nhiệm và sự quan tâm sâu sắc từ bữa ăn, sức khoẻ cho các thành viên trong đoàn từ các cô chú lớn tuổi cho đến trẻ nhỏ, thực sự để lại trong chúng tôi ấn tượng khó phai và ấm lòng trong tiết trời giá rét. Bằng kiến thức và sự am hiểu sâu rộng, anh Lộc đã giúp chúng tôi hiểu một phần nào con người - văn hóa - lịch sử Mỹ và đặc biệt là cuộc sống của cộng đồng người Việt trên đất Mỹ. Với chất lượng dịch vụ nhà hàng, khách sạn và phương tiện đi lại trong chuyến đi của Vietravel luôn đặt lên hàng đầu, một lần nữa cho tôi gửi lời cảm ơn Quý công ty. Các chuyến du lịch của gia đình tôi trong những năm tới, Vietravel sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu.

Khách hàng Lã Thị Thanh Thúy (Công ty TNHH Ngói Bê Tông SCG Việt Nam, TP.HCM)

Kính gửi Quý công ty Vietravel, cùng các anh chị phụ trách trong chuyến du lịch Bắc Kinh vừa qua,

Đại diện cho Công ty TNHH Ngói Bê Tông SCG Việt Nam và 21 khách hàng của chúng tôi trong chuyến đi, tôi chân thành cảm ơn các anh phụ trách trong tour (anh Lê Thành Trung - nhân viên kinh doanh và HDV Trần Thanh Nhàn); đồng thời cũng cảm ơn ban lãnh đạo Vietravel đã mang lại cho chúng một chuyến đi rất vui và nhiều kỷ niệm.Những ngày tham quan trên nước bạn, tôi được đi hết những điểm nổi tiếng tại Bắc Kinh. Với sự hướng dẫn nhiệt tình của HDV Trần Thanh Nhàn đã đem lại cho tôi và đoàn nhiều niềm vui. Chính sự nhiệt tình của anh với đoàn đã làm chúng tôi không cảm thấy bỡ ngỡ. Qua anh, tôi thấy được tất cả tính chuyên nghiệp, lòng yêu nghề của anh cũng như của Quý công ty.

Anh chăm sóc từng khách hàng rất chu đáo, để ý đến từng khách, hướng dẫn khách một cách cụ thể, khi có yêu cầu đặc biệt anh đều giúp đỡ mà không hề nà. Tôi còn nhớ, trong đoàn có cặp vợ chồng khách hàng kỷ niệm 13 năm ngày cưới, dù đã hết thời gian làm việc, anh vẫn chạy đôn chạy đáo giúp tôi chọn quà cho khách. Bên ngoài thời tiết rất lạnh, anh cũng chạy ra ngoài để mua cho được món vịt quay Bắc Kinh mà khách yêu cầu. Không những vậy, khi thấy khách hàng mua đồ, không cần lên tiếng anh liền giúp khách mua với mức giá phù hợp. Đi đến điểm tham quan nào, anh nhiệt tình chụp hình cho khách. Có đôi lúc tôi cảm thấy anh rất mệt nhưng trên khuôn mặt anh luôn nở nụ cười và rất nhiệt tình. Chính vì vậy, tất cả khách hàng của công ty tôi rất tin tưởng và yêu mến anh.

Mặc dù, đây là lần đầu tiên công ty chúng tôi chọn Vietravel, nhưng tôi cảm thấy rất hài lòng, thấy được uy tín, chuyên nghiệp, cách phục vụ khách hàng của công ty, từ nhân viên kinh doanh Lê Thành Trung làm việc chu đáo tận tình cho đến HDV Trần Thanh Nhàn đi theo chúng tôi suốt chuyến đi. Một lần nữa, tôi chân thành cảm ơn anh Nhàn. Tôi tin chắc rằng không những tôi mà những khách hàng mà anh hướng dẫn cũng đều có cảm nhận như tôi. Anh xứng đáng được nhận bức thư này. Chúc mừng Vietravel đã có được những nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp như vậy. Tôi hy vọng công ty chúng tôi và Quý công ty có nhiều cơ hội hợp tác trong các chuyến đi sắp tới. Chúc Vietravel luôn thành công và phát triển hơn nữa.

VIETRAVEL
190 Pasteur, phường 6, Quận 3, tp.HCM
Tel: (08) 38 22 8898
Hotline 0938 301 388 (tour nước ngoài) - 0938 301 399 (tour nội địa)
Email [email protected]
Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc

Hình ảnh mang tính chất minh họa, tổng hợp từ internet
Các tin khác

Hành trình hỏa xa “Kết nối di sản miền trung” lần đầu tiên đưa đoàn khách của Vietravel phiêu lưu đến 3 tọa độ hot

Sáng ngày 26/03/2024, đoàn tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” chỉ chạy chuyên tuyến Huế - Đà Nẵ ...

27/03/2024 11:26

Gần 200 du khách khởi hành đến Takamatsu trên chuyến bay thuê bao nguyên chuyến đầu tiên của Vietravel và Vietravel Airlines

Tối 16/03, Vietravel và Hãng hàng không Vietravel Airlines đã tổ chức chuyến bay charter (thuê bao n ...

19/03/2024 14:43

Gần 200 du khách khởi hành đến Takamatsu trên chuyến bay thuê bao nguyên chuyến đầu tiên của Vietravel & Vietravel Airlines

Vào ngày 17/03/2024, Công ty Du lịch Vietravel và Hãng hàng không Vietravel Airlines đã tổ chức chuy ...

17/03/2024 14:02

Giải pháp để ngành du lịch tạo đột phá

Theo các doanh nghiệp du lịch, số lượng du khách tại Việt Nam tăng mạnh nhưng khách đi tour không tă ...

15/03/2024 10:34

Thử tài “bắt hoa bay” cùng Vietravel: Chơi minigame là có quà

Hành trình khám phá mùa hoa Thế giới 2024 của Vietravel đã bắt đầu rôm rả kể từ sau Tết Nguyên đán. ...

08/03/2024 16:57

Vietravel vinh dự nhận được các giải thưởng lớn tại World Mice Awards 2023

Vào tối ngày 06/03/2024, Lễ trao giải World MICE Awards 2023 đã được tổ chức đồng thời với Hội chợ I ...